สภาพทั่วไป
ตราสัญลักษณ์
สภาพเศรษฐกิจ
สภาพทางสังคม
บริการขั้นพื้นฐาน
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
คำขวัญของท้องถิ่น
สถานที่ท่องเที่ยว
อำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบล
สำนักงานปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
โครงสร้างการจัดส่วนราชการ
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
งานกู้ชีพ
รายงานกิจการสภา
ประกาศ
ข่าวประชาสัมพันธ์
คู่มือประชาชน
ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงาน
ศูนย์ดำรงธรรม
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
เบี้ยผู้สูงอายุ
สถานที่สำคัญ
ผลิตภัณฑ์ตำบล
มุมอาเซียน
รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ
ข่าวเด่น
ศูนย์การเรียนรู้
จดหมายข่าว
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แบบสอบถามความพึงพอใจ
วีดีทัศน์
ภาพกิจกรรม
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ผลงานเด่น
สถานที่สำคัญ
หนังสือราชการ สถ.
หนังสือราชการ สถ.จ.
ข่าวสาร
คู่มือสำหรับประชาชน
โครงการ
ผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (LPA)
ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
แผนดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
แผนส่งเสริมการท่องเที่ยว
ข้อบัญญัติอื่นๆ
แนะนำการชำระภาษี
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ราคากลางจัดซื้อจัดจ้าง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผู้เสนอราคา
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (NO Gift Policy)
รายงานผลตามนโยบาย (NO Gift Policy)
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
แผนอัตรากำลัง
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รับฟังความเห็นงานด้านทรัพยากรบุคคล
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
การป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
มาตรฐานการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
ศูนย์บริการร่วม (One Stop Service)
กองทุนหลักประกันสุขภาพตำบลเมืองลีง
ศูนย์ยุติธรรมตำบลเมืองลีง
รายงานสรุปจำนวนผู้มารับบริการ
แนะนำการชำระภาษี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม 2564
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม 2565
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
แบบสอบถามความพึงพอใจ
อบต.เมืองลีง
ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้
ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)
ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้
ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT)
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านต้องการให้ องค์การบริหารส่วนตำบลเมืองลีงพัฒนาในส่วนใดมากที่สุด
ไฟฟ้า
ถนน
น้ำประปา
บริการประชาชน
แหล่งน้ำเพื่อการเกษตร
การศึกษา
ส่งเสริมอาชีพในชุมชน
ส่งเสริมกิจกรรมเด็กและเยาวชน
ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
44.220.249.141
ขอให้ประชาชนในพื้นที่ตำบลเมืองลีง สวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า เมื่อออกจากเคหสถานหรือที่พำนัก
องค์การบริหารส่วนตำบลเมืองลีง ประกาศเจตนารมณ์ No Gift Policy และขอเชิญชวนผู้รับบริการสแกน QR Code เพื่อตอบแบบสอบถามผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)
คู่มืà¸à¸›à¸£à¸°à¸Šà¸²à¸Šà¸™
_______________________________________________________________________________________________________
ลำดับ
หัวข้อ
วันที่
อ่าน
ดาวน์โหลด
1
คู่มือการบริการประชาชน
23-03-2564
358
0
2
ประกาศการจัดทำคู่มือสำหรับประชาชนตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 และการลดขั้นตอนระยะเวลาการให้บริการประชาชน
doc120180712203355.pdf
12-07-2561
397
28
3
การรับชำระภาษีบำรุงท้องที่
doc120180712202447.pdf
12-07-2561
382
17
4
การแจ้งรื้อถอนอาคารตามมาตรา 39ทวิ
doc120180712202136.pdf
12-07-2561
403
18
5
การแจ้งถมดิน
doc120180712201844.pdf
12-07-2561
368
16
6
การแจ้งดัดแปลงอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
doc120180712200819.pdf
12-07-2561
384
14
7
การแจ้งเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
doc120180712195503.pdf
12-07-2561
400
21
8
การแจ้งขุดดิน
doc120180712195414.pdf
12-07-2561
394
15
9
การแจ้งก่อสร้างอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
doc120180712195324.pdf
12-07-2561
400
11
10
การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตาม พรบ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
doc120180712195244.pdf
12-07-2561
369
9
11
การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พรบ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
doc120180712195113.pdf
12-07-2561
355
19
12
การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตาม พรบ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
doc120180712194908.pdf
12-07-2561
370
16
13
การขออนุญาตรื้อถอนอาคาร ตามมาตรา 22
doc120180712194750.pdf
12-07-2561
359
22
14
การขออนุญาตเปลี่ยนการใช้อาคารตามมาตรา 33
doc120180712194708.pdf
12-07-2561
370
33
15
การขออนุญาตดัดแปลงอาคาร าตามมาตรา 21
doc120180712194620.pdf
12-07-2561
365
14
16
การขออนุญาตดัดแปลง หรือใช้ที่จอดรถที่กลับรถและทางเข้า-ออกของรถ เพื่อการอื่นตามมาตรา 34
doc120180712194533.pdf
12-07-2561
358
14
17
การขออนุญาตเคลื่อนย้ายอาคาร
doc120180712194421.pdf
12-07-2561
371
22
18
การขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามมาตรา 21
doc120180712194338.pdf
12-07-2561
359
23
19
การขอรับบำเหน็จพิเศษของทายาท (กรณีลูกจ้างประจำหรือลูกจ้างชั่วคราวของอปท.ถึงแก่กรรมอันเนื่องจากการปฏิบัติงานในหน้าที่)
doc120180712194245.pdf
12-07-2561
371
62
20
การขอรับบำเหน็จพิเศษของลูกจ้างหรือลูกจ้างชั่วคราวของอปท.
doc120180712194103.pdf
12-07-2561
359
13
21
การขอรับเงินช่วยเหลือพิเศษ (กรณีข้าราชการ/พนักงานส่วนท้องถิ่นถึงแก่กรรม)
doc120180712193954.pdf
12-07-2561
360
10
22
การขอเปลี่ยนผู้ควบคุมงาน
doc120180712193846.pdf
12-07-2561
344
8
23
การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
doc120180712193808.pdf
12-07-2561
382
12
24
การขอใบรับรองการก่อสร้าง ดัดแปลง หรือเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 32
doc120180712193629.pdf
12-07-2561
359
9
25
การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
doc120180712193516.pdf
12-07-2561
382
16
26
การขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหารพื้นที่เกิน 200 ตารางเมตร
doc120180712193340.pdf
12-07-2561
359
14
27
การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
doc120180712193219.pdf
12-07-2561
352
8
28
การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
doc120180712192812.pdf
12-07-2561
375
13
29
การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ
doc120180712192705.pdf
12-07-2561
372
15
30
การรับนักเรียนเข้าเรียนระดับก่อนประถมศึกษาในสถานศึกษาสังกัดอปท.
doc120180712192536.pdf
12-07-2561
538
15
31
การรับชำระภาษีป้าย
doc120180712203454.pdf
08-11-2560
829
47
หน้า
1
|
โทรศัพท์ / โทรสาร 0-4458-1155
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 8 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย
MediaCreativeCenter 08-7776-6615
หน้าแรก
I
สถานที่สำคัญ
I
ผลิตภัณฑ์ตำบล
I
กระดานถาม-ตอบ
I
แผนผังเว็บไซต์
I
ติดต่ออบต..