สภาพทั่วไป
ตราสัญลักษณ์
สภาพเศรษฐกิจ
สภาพทางสังคม
บริการขั้นพื้นฐาน
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
คำขวัญของท้องถิ่น
สถานที่ท่องเที่ยว
อำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบล
สำนักงานปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
โครงสร้างการจัดส่วนราชการ
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
งานกู้ชีพ
รายงานกิจการสภา
ประกาศ
ข่าวประชาสัมพันธ์
คู่มือประชาชน
ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงาน
ศูนย์ดำรงธรรม
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
เบี้ยผู้สูงอายุ
สถานที่สำคัญ
ผลิตภัณฑ์ตำบล
มุมอาเซียน
รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ
ข่าวเด่น
ศูนย์การเรียนรู้
จดหมายข่าว
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แบบสอบถามความพึงพอใจ
วีดีทัศน์
ภาพกิจกรรม
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ผลงานเด่น
สถานที่สำคัญ
หนังสือราชการ สถ.
หนังสือราชการ สถ.จ.
ข่าวสาร
คู่มือสำหรับประชาชน
โครงการ
ผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (LPA)
ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
แผนดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
แผนส่งเสริมการท่องเที่ยว
ข้อบัญญัติอื่นๆ
แนะนำการชำระภาษี
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ราคากลางจัดซื้อจัดจ้าง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผู้เสนอราคา
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (NO Gift Policy)
รายงานผลตามนโยบาย (NO Gift Policy)
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
แผนอัตรากำลัง
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รับฟังความเห็นงานด้านทรัพยากรบุคคล
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
การป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
มาตรฐานการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
ศูนย์บริการร่วม (One Stop Service)
กองทุนหลักประกันสุขภาพตำบลเมืองลีง
ศูนย์ยุติธรรมตำบลเมืองลีง
รายงานสรุปจำนวนผู้มารับบริการ
แนะนำการชำระภาษี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม 2564
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม 2565
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
แบบสอบถามความพึงพอใจ
อบต.เมืองลีง
ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้
ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)
ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้
ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT)
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านต้องการให้ องค์การบริหารส่วนตำบลเมืองลีงพัฒนาในส่วนใดมากที่สุด
ไฟฟ้า
ถนน
น้ำประปา
บริการประชาชน
แหล่งน้ำเพื่อการเกษตร
การศึกษา
ส่งเสริมอาชีพในชุมชน
ส่งเสริมกิจกรรมเด็กและเยาวชน
ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
44.220.249.141
ขอให้ประชาชนในพื้นที่ตำบลเมืองลีง สวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า เมื่อออกจากเคหสถานหรือที่พำนัก
องค์การบริหารส่วนตำบลเมืองลีง ประกาศเจตนารมณ์ No Gift Policy และขอเชิญชวนผู้รับบริการสแกน QR Code เพื่อตอบแบบสอบถามผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)
สรุปผลà¸�ารจัดซื้à¸à¸ˆà¸±à¸”จ้างหรืà¸à¸�ารจัดหาพัสดุรายเดืà¸à¸™
_______________________________________________________________________________________________________
ลำดับ
หัวข้อ
วันที่
อ่าน
ดาวน์โหลด
1
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2566
doc120231115095112.pdf
31-10-2566
1
0
2
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2566
doc120231115095030.pdf
29-09-2566
1
0
3
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2566
doc120230908101606.pdf
31-08-2566
9
1
4
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2566
doc120230908094249.pdf
31-07-2566
8
0
5
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2566
doc120230714131740.pdf
30-06-2566
28
0
6
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2566
doc120230714131644.pdf
31-05-2566
27
0
7
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน 2566
doc120230516093810.pdf
28-04-2566
48
0
8
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม 2566
doc120230420164005.pdf
31-03-2566
49
3
9
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566
doc120230420164251.pdf
28-02-2566
62
8
10
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม 2566
doc120230315093545.pdf
31-01-2566
61
3
11
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม 2565
doc120230131145927.pdf
29-12-2565
74
5
12
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน 2565
doc120230131145901.pdf
30-11-2565
74
2
13
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม 2565
doc120230131145745.pdf
31-10-2565
73
3
14
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกันยายน 2565
doc120221107111524.pdf
30-09-2565
132
5
15
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนสิงหาคม 2565
doc120221107111443.pdf
31-08-2565
124
0
16
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม 2565
doc120221107111355.pdf
27-07-2565
129
0
17
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมิถุนายน 2565
doc120221107111300.pdf
30-06-2565
132
0
18
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2565
doc120221107111311.pdf
31-05-2565
137
0
19
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน 2565
doc120221107111123.pdf
29-04-2565
138
0
20
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2565
doc120220411075447.pdf
31-03-2565
182
11
21
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565
doc120220411075413.pdf
28-02-2565
178
7
22
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2565
doc120220411075334.pdf
31-01-2565
180
5
23
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2564
doc120220411075303.pdf
30-12-2564
181
6
24
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2564
doc120220411075226.pdf
30-11-2564
194
5
25
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2564
doc120220411075059.pdf
29-10-2564
184
6
26
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2564
doc120211102074800.pdf
30-09-2564
290
3
27
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2564
doc120211102074638.pdf
31-08-2564
289
2
28
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2564
doc120211102074501.pdf
30-07-2564
278
1
29
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2564
doc120211102074430.pdf
30-06-2564
285
1
30
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2564
doc120211102074353.pdf
31-05-2564
286
1
31
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2564
doc120211102074305.pdf
30-04-2564
265
1
32
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2564
เดือน มีนาคม
31-03-2564
331
7
33
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564
doc120210511025200.pdf
26-02-2564
297
4
34
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2564
doc120210511024135.pdf
29-01-2564
298
1
35
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2563
doc120210511023607.pdf
30-12-2563
310
1
36
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2563
เดือน พฤศจิกายน
30-11-2563
321
2
37
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2563
เดือน ตุลาคม
30-10-2563
325
4
หน้า
1
|
โทรศัพท์ / โทรสาร 0-4458-1155
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 8 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย
MediaCreativeCenter 08-7776-6615
หน้าแรก
I
สถานที่สำคัญ
I
ผลิตภัณฑ์ตำบล
I
กระดานถาม-ตอบ
I
แผนผังเว็บไซต์
I
ติดต่ออบต..